ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

แฟนบาร์ซ่าลุ้น! กุนโดนหามส่งโรงบาลเช็คหัวใจ

1 พฤศจิกายน 2564, 04:10 น.  ·  272


แฟนบาร์ซ่าลุ้น! กุนโดนหามส่งโรงบาลเช็คหัวใจ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ จำต้องนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คหัวใจอย่างละเอียด หลังมีอาการเจ็บหน้าอกขณะลงเล่นเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.

  เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ได้ลงเล่นใน คัมป์นู เป็นหนแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับสู่ลีกกระทิงดุเมื่อช่วงซัมเมอร์ในเกมเสมอกับ อลาเบส 1-1 ซึ่งทีมเจ้าบ้านมี เซร์จี้ บาร์ฆวน กุนซือทีมชุดบีของสโมสรทำหน้าที่นายใหญ่ขัดตาทัพเป็นนัดแรกแทน โรนัลด์ คูมัน โค้ชดัตช์ที่ถูกตะเพิด

อย่างไรก็ดี อเกวโร่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด มาก่อนอยู่ในสนามแค่ 41 นาทีก็ล้มลงไปนอนจับหน้าอกอย่างน่าตกใจ และสุดท้ายก็ต้องเดินออกจากสนามให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทน

จากปัญหาของอดีตตำนานแมนฯ ซิตี้ มีการเปิดเผยว่าเขามีอาการหน้ามืด และหัวใจเต้นผิดจังหวะซึ่งทำให้ บาร์เซโลน่า ส่งเขาไปตรวจเข็คที่โรงพยาบาล และมีการระบุตามมาว่า อเกวโร่ มีปัญหาหัวใจเต้นผิดจังหวะ แต่รวมแล้วเขาโอเคดี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 ต.ค. มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานว่าทีมดังแห่งกาตาลันจะให้ อเกวโร่ นอนพักที่โรงพยาบาลต่ออย่างน้อยอีกสองวันเพื่อให้เขาได้รับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด

ขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็ไม่คิดรีบเร่งให้ "กุน" กลับมาซ้อม หรือว่าลงสนามด้วยเนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงให้เขาเผชิญกับปัญหาที่ผิดปกติของหัวใจ

ถึงขณะนี้ อเกวโร่ ได้ลงเล่นให้ บาร์ซ่า แค่ห้านัดเท่านั้นเนื่องจากมีอาการเจ็บน่องติดพันมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่เบิกสกอร์แรกให้กับสโมสรได้แล้ว

 


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด